Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

CÁCH LÀM BÁNH CHUỐI CHIÊN

Mùa đông lạnh, dịp giáng sinh và năm mới nữa. Một món ăn vặt ngon để thưởng thức nữa thì còn gì bằng. Hãy cùng học cách là bánh chuối chiên thơm giòn cùng bạn bè và gia đình thưởng thức trong mùa giáng sinh này nhé!

Bánh chuối chiên

Nguyên liệu cần chuẩn bị


- Chuối tây
- Bột gạo
- Bột mì
- Nước cốt dừa: 250ml
- Nước đun sôi để nguội
- Nước cốt chanh
- Muối, đường

Cách làm bánh chuối đơn giản


Cách làm đơn giản

Lột sạch vỏ chuối, bạn cắt quả chuối làm đôi theo chiều dọc. Cho chuối vào một chiếc túi ni lông sạch, dùng dao ấn xuống để chuối bị ép thành hình dẹt.

Cách làm bánh chuối đơn giản

Cho bột gạo, bột mì, nước cốt dừa, nước lọc, nước cốt chanh, muối, đường vào một cái âu lớn rồi khuấy thật đều cho đường, muối tan hết và hòa lẫn vào trong hỗn hợp.
Lấy chuối tẩm đều với hỗn hợp vừa tạo, bạn cố gắng để hỗn hợp bao phủ hết miếng chuối.

Cách làm bánh chuối đơn giản

Rán chuối cho có màu vàng nhạt thì vớt chuối ra, nhúng bột một lần nữa, tiếp tục rán đến khi chuối vàng đều, đẹp mắt thì gắp chuối ra, đặt chuối trên giá cho bớt dầu hoặc cho vào một chiếc đĩa có lót giấy thấm dầu.

Cách làm bánh chuối đơn giản

Vậy là đĩa chuối giòn vàng đã sẵn sàng để bạn và gia đình thưởng thức rồi. Chúc bạn thành công và ngon miệng hơn với công thức trên nhé!

Đọc thêm:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIN NỔI BẬT

HỌC CÁCH NẤU CANH BÚN ỐC GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ

    HỌC CÁCH NẤU CANH BÚN ỐC GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ       Canh bún ốc là món ăn khá phổ biến ở mọi gia đình Việt Nam vào những ngày hè. V...